Chính sách bảo hành Munchen

Lời đầu tiên xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã tín nhiệm sản phẩm thiết bị nhà bếp Munchen với tâm niệm Không có dịch vụ tốt không có kinh doanh, không có chất lượng tốt không có cuộc sống”

 Chúng tôi xin gửi tới Quý khách chính sách bảo hành như sau:

+ Bảo hành 10 năm đối với chậu rửa bát Munchen

+ Bảo hành 6 năm đối với vòi rửa bát Munchen

+ Bảo hành 36 tháng đối với Bếp điện từ, Siphon chậu rửa bát Munchen

+ Bảo hành 24 tháng đối với Máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng của Munchen

+ Bảo hành 12 tháng đối với đồ gia dụng, máy hấp của Munchen

*** Các trường hợp sản phẩm được bảo hành miễn phí:

1. Phiếu bảo hành có giá trị tại trung tâm bảo hành chính hãng ( phiếu bảo hành chính hãng từ công ty JD Việt Nam phát hành )

2. Thời hạn bảo hành sản phẩm tính từ ngày mua trên phiếu bảo hành từng sản phẩm.

3. Trong thời hạn bảo hành sản phẩm được bảo hành miễn phí khi các hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

4. Trong thời gian sản phẩm bếp mang đi bảo hành quý khách sẽ được mượn sản phẩm khác để sử dụng (nếu cần).

5. Trong thời gian 7 ngày tính từ ngày mua sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi mới.

 

*** Các trường hợp sản phẩm bảo hành tính phí:

1. Hư hỏng do thiên tai, các trường hợp hỏa hoạn lũ lụt ...

2. Tem bảo hành không còn nguyên vẹn, sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa ở nơi khác.

3. Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc không có phiếu bảo hành.

4. Hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng cách hoặc không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

5. Hỏng do nguồn điện không ổn định dao động quá khả năng cho phép 220V+10V.

6. Trường hợp mặt kính sản phẩm vỡ, nứt, xước xấu ( quí khách cần mua để thay thế ) 

7. Các lỗi do côn trùng xâm nhập không được bảo hành miễn phí.

8. Các trường hợp mặt kính và bề ngoài của sản phẩm vỡ, gỉ, xước, bẩn, xấu....( cần mua thay )

9. Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với hóa chất làm ăn mòn hay ố màu như nước bình ăc qui, nước sơn,

keo và hóa chất tẩy rửa…..

10. Sản phẩm bị vết ố do ngâm nhiều ngày thực phẩm đậm màu, xác nước trà, café, thảo mộc, rượu ….

11. Chậu và vòi rửa bị dơ bám bẩn do không vệ sinh, vệ sinh không đúng hoặc dùng công cụ vệ sinh không đúng.

 

Quy trình bảo hành sản phẩm Munchen:

Bước 1: Liên hệ với Munchen chúng tôi khi quý khách cần bảo hành - Tel: 19001524

Bước 2: Nhân viên kỹ thuật sẽ xin hình ảnh hoặc video để chuẩn đoán sản phẩm cho chính xác

Bước 3: Nếu sản phẩm có lỗi mà nhân viên kỹ thuật có thể sửa chữa được liền thì nhân viên sẽ tiến hành khắc phục hư hỏng của sản phẩm.

Bước 4: Nếu sản phẩm bị hư hỏng nặng nhân viên kỹ thuật không thể sửa được và cần đưa về trung tâm để có đủ máy móc đo đạc và xác định lỗi chính xác.

Bước 5: Kỹ thuật viên đưa ra các phương án để xử lý đối với sản phẩm cho khách hàng để cùng phối hợp !